Giá Xe Suzuki Ertiga 2020 Tại Đồng Nai, Lăn Bánh, khuyến Mãi Mới Nhất 2020 Đồng Nai

Cập nhật giá xe Suzuki Ertiga mới nhất 2020 tại thị trường Việt Nam chỉ từ 499 triệu đồng cho bản GL, 555 triệu đồng cho bản GLX và 559 triệu đồng cho bản Sport.

Mới đây, Suzuki Ertiga 2020 phiên bản nâng cấp mới đã chính thức ra mắt với một số thay đổi nhằm mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng Việt. Đến nay, Suzuki Ertiga Sport được giới thiệu đến khách hàng, làm tăng thêm sự lựa chọn cho người dùng Việt. 

Đánh giá xe Suzuki Ertiga 2020.

Giá bán và đối thủ cạnh tranh của Suzuki Ertiga 2020

Suzuki Ertiga 2020 được phân phối tại thị trường Việt Nam dưới 2 phiên bản GL (MT) và GLX (AT) giống như mô hình 2019. Khách hàng vẫn có 5 sự lựa chọn ở màu sắc ngoại thất đối với Suzuki Ertiga 2020 bao gồm: Đen, Bạc, Trắng, Xám và Đỏ. Trong đó, màu Đỏ thay thế cho màu Nâu kể từ mô hình 2020.

Giá lăn bánh xe Suzuki Ertiga 2020 bản GL

Khoản phí Mức phí ở Đồng Nai (đồng)
Giá niêm yết 499.000.000
Phí trước bạ 49.900.000
Phí đăng kiểm 340.000
Phí bảo trì đường bộ 1.560.000
Bảo hiểm vật chất xe 7.485.000
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự 873.400
Phí biển số 1.000.000
Tổng 552.673.400

Giá lăn bánh xe Suzuki Ertiga 2020 bản GLX

Khoản phí Mức phí ở Đồng Nai (đồng)
Giá niêm yết 555.000.000
Phí trước bạ 55.500.000
Phí đăng kiểm 340.000
Phí bảo trì đường bộ 1.560.000
Bảo hiểm vật chất xe 8.325.000
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự 873.400
Phí biển số 1.000.000
Tổng 614.273.400

Giá lăn bánh xe Suzuki Ertiga 2020 bản Sport

Khoản phí Mức phí ở Đồng Nai (đồng)
Giá niêm yết 559.000.000
Phí trước bạ 55.900.000
Phí đăng kiểm 340.000
Phí bảo trì đường bộ 1.560.000
Bảo hiểm vật chất xe 8.385.000
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự 873.400
Phí biển số 1.000.000
Tổng 618.673.400

Tại thị trường Việt Nam, Suzuki Ertiga 2020 sẽ phải cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc xe MPV 7 chỗ cỡ nhỏ như Toyota Rush, Mitsubishi Xpander, Toyota Avanza hay Kia Rondo. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra những đánh giá nhanh về chiếc Suzuki Ertiga 2020 phiên bản GLX.

Thủ tục mua xe Suzuki Ertiga ​2020 trả góp

Hồ sơ vay mua xe Suzuki Ertiga 2020 trả góp bạn cần chuẩn bị:

  • Giấy tờ tùy thân: CMTND hoặc hộ chiếu, sổ hộ khẩu , giấy đăng ký kết hôn hoặc giấy xác nhận tình trạng hôn nhân.
  • Hồ sơ mục đích vay vốn: Giấy đề nghị vay vốn, hợp đồng mua xe, phiếu đặt cọc…
  • Hồ sơ nguồn trả nợ: Hợp đồng lao động, bảng lương/sao kê lương, đăng ký kinh doanh/sổ sách, hợp đồng cho thuê nhà/thuê xe.

Quy trình vay mua xe Suzuki Ertiga 2020 trả góp gồm:

  • Bước 1: Ngân hàng tiếp nhận hồ sơ vay vốn. Người vay cần nộp bộ hồ sơ gồm đầy đủ các giấy tờ đã nêu.
  • Bước 2: Phê duyệt hồ sơ (dựa trên bộ hồ sơ trên, ngân hàng phân tích, thẩm định khả năng trả nợ của khách hàng vay vốn)
  • Bước 3: Ra quyết định cho vay
  • Bước 4: Giải ngân
  • Bước 5: Nhận xe
NGOẠI THẤT

Đánh giá xe Suzuki Ertiga 2020: Thiết kế đầu xe

Đánh giá xe Suzuki Ertiga 2020: Thiết kế đầu xe.

Do đây chỉ là phiên bản nâng cấp nhẹ nên phần đầu xe của Suzuki Ertiga 2020 không hề có sự khác biệt so với mô hình 2019. Vẫn là một thiết kế sắc nét ở phần đầu xe với bộ lưới tản nhiệt mạ crôm liền mạch với cụm đèn chiếu sáng trước nhằm thu hút các khách hàng trẻ tuổi.

Đánh giá xe Suzuki Ertiga 2020: Cụm đèn phía trước.

Hệ thống chiếu sáng trên Suzuki Ertiga 2020 sử dụng đèn Halogen cùng bóng Projector tiêu chuẩn, chế độ pha/cos tách biệt giúp nâng cao hiệu quả chiếu sáng. Cùng với đó, khu vực cản trước được tạo hình góc cạnh thông qua hốc đèn sương mù dạng chữ C nổi bật đã ít nhiều giúp cho chiếc xe trông mạnh mẽ và hầm hố hơn.

Đánh giá xe Suzuki Ertiga 2020: Thiết kế thân xe

Đánh giá xe Suzuki Ertiga 2020: Thiết kế thân xe.

Suzuki Ertiga 2020 tiếp tục thể hiện vẻ năng động và hiện đại khi nhìn từ phía bên nhờ hiệu ứng thiết kế “trần xe nổi” không hề kém cạnh đối thủ Mitsubishi Xpander. Chiều dài tổng thể dừng lại ở mức 4.265 mm và chiều dài cơ sở 2.740 mm

Các con số nhỏ hơn một chút so với các đối thủ nhưng thực tế Suzuki đã khéo léo trong thiết kế để tối ưu được không gian của Ertiga mới. Khu vực thân xe của Suzuki Ertiga 2020 cũng là nơi mà khách hàng phân biệt được sự khác nhau khi so sánh với mô hình 2019.

Đánh giá xe Suzuki Ertiga 2020: Bộ la-zăng kiểu dáng mới. Đánh giá xe Suzuki Ertiga 2020: Ăng ten râu của xe.

Có thể dễ dàng nhận thấy bộ la-zăng hợp kim màu Bạc giờ chỉ còn xuất hiện trên phiên bản GL MT, còn la-zăng trên phiên bản GLX AT đã có một thiết kế mới rất thể thao dạng cánh gió 7 chấu phay bóng. Có điều, kích thước la-zăng cùng bộ lốp 185/65 R15 đã không làm mới.

Bộ ăng ten dạng râu của Suzuki Ertiga 2020 tiếp tục được đặt ở vị trí phần nóc đầu xe nhưng nếu nó được bố trí ở phần nóc đuôi xe bằng dạng cần nhỏ gọn, chiếc xe sẽ trông có tính thẩm mỹ hơn. Thêm vào đó, việc độ bộ ăng ten này sang dạng vây cá mập của chủ xe cũng sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Đánh giá xe Suzuki Ertiga 2020: Thiết kế đuôi xe

Đánh giá xe Suzuki Ertiga 2020: Cụm đèn hậu hình chữ L ấn tượng.
Đánh giá xe Suzuki Ertiga 2020: Cụm đèn hậu hình chữ L. Đánh giá xe Suzuki Ertiga 2020: Đèn phanh trên cao phần đuôi xe.

Giống như phần đầu xe, đuôi xe của Suzuki Ertiga 2020 hoàn toàn giống như mô hình 2019. Nổi bật ở khu vực này chắc chắn vẫn là cụm đèn hậu LED hình chữ L tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ cho người xem.

Điểm mong chờ ở lần nâng cấp này của Ertiga 2020 là sự bổ sung bộ cánh gió đuôi. Đáng tiếc, nó chỉ dừng lại ở trang bị phụ kiện tuỳ chọn khi khách hàng mua xe.

NỘI THẤT

Đánh giá xe Suzuki Ertiga 2020: Khoang lái

Đánh giá xe Suzuki Ertiga 2020: Nội thất không có cảm giác giá rẻ.

Với phiên bản GLX, Suzuki Ertiga 2020 mang lại cho người dùng một không gian nội thất có phần cao cấp nhờ vật liệu trang trí giả vân gỗ chạy xuyên suốt hai bên cánh cửa phía trước và bảng điều khiển trung tâm. Nhựa cứng chiếm ưu thế nhưng nó không đồng nghĩa với cảm giác giá rẻ.

Đánh giá xe Suzuki Ertiga 2020: Vô-lăng và bảng đồng hồ

Đánh giá xe Suzuki Ertiga 2020: Vô-lăng bọc da ốp giả gỗ có tính thẩm mỹ cao.

Nhờ được bọc da và ốp trang trí giả vân gỗ, cùng kiểu dáng dạng D-Cut, vô-lăng của Suzuki Ertiga thế hệ mới nói chung và mô hình 2020 nói riêng được đánh giá cao về tính thẩm mỹ khi so sánh với các đối thủ cùng phân khúc.

Đáng tiếc, do Suzuki Việt nam cố gắng duy trì mức giá bán thấp cho Ertiga 2020 để tăng tính cạnh tranh nên các nút chức năng được mong đợi như kiểm soát hành trình, điện thoại rảnh tay đã không xuất hiện.

Đánh giá xe Suzuki Ertiga 2020: Cụm đồng hồ thiết kế đơn giản nhưng không đơn điệu.

Cụm đồng hồ trên Suzuki Ertiga 2020 không có nhiều thứ để nói bởi nó vẫn là thiết kế của mô hình cũ với đồng hồ vòng tua và tốc độ đối xứng cùng màn hình đơn sắc hiển thị thông tin ở chính giữa. Trông nó có phần đơn giản nhưng có đủ sự tinh tế chứ không phải làm cho có.

Đánh giá xe Suzuki Ertiga 2020: Ghế ngồi

Đánh giá xe Suzuki Ertiga 2020: Toàn bộ ghế ngồi trên xe được chỉnh cơ.

Toàn bộ ghế ngồi của Suzuki Ertiga 2020 được chỉnh tay hoàn toàn và sử dụng chất liệu nỉ. Thế nên, người tiêu dùng hoàn toàn có thể mong đợi bộ ghế ngồi bọc da sẽ xuất hiện ở bản nâng cấp mới tiếp theo.

Về cơ bản, các vị trí ghế ngồi trên Suzuki Ertiga 2020 cung cấp cho người ngồi trên xe tư thế ngồi cao và thoải mái. Hàng ghế thứ 2 có thể đẩy sát hàng ghế trước để giúp hành khách dễ dàng ra vào hàng ghế thứ 3. Đánh giá xe Suzuki Ertiga 2020: Hàng ghế thứ 2 được bổ sung thêm bệ tỳ tay.

Một trong những điểm trừ tồn tại ở hàng ghế thứ 2 của Suzuki Ertiga thế hệ mới được giới thiệu giữa năm ngoái là việc thiếu bệ tỳ tay chính giữa cho hành khách ngồi phía sau. Rất may, mô hình Ertiga 2020 được hãng khắc phục điều này.

Đánh giá xe Suzuki Ertiga 2020: Khoang hành lý

Đánh giá xe Suzuki Ertiga 2020: Khoang hành lý.
Đánh giá xe Suzuki Ertiga 2020: Khoang hành lý 1. Đánh giá xe Suzuki Ertiga 2020: Khoang hành lý 2.

Không gian chở đồ của Suzuki Ertiga thế hệ mới được nhiều người dùng đánh giá cao khi cung cấp khả năng chuyên chở nhiều hơn so với trước nhờ tận dụng tối đa các khoảng không gian phía dưới sàn xe.

Dung tích 199 lít khi sử dụng đủ 7 chỗ, 550 lít khi gập hàng ghế 3 xuống và 803 lít khi gập cả 2 hàng ghế phía sau xuống được xem là những con số đáng nể dành cho một chiếc xe MPV 7 chỗ cỡ nhỏ như Suzuki Ertiga.

TIỆN NGHI

Đánh giá xe Suzuki Ertiga 2020: Trang bị tiện nghi

Đánh giá xe Suzuki Ertiga 2020: Màn hình cảm ứng 10 inch tích hợp Android Auto và Apple CarPlay.

Thứ nhất, màn hình cảm ứng trung tâm của phiên bản GLX đã được nâng cấp kích thước từ 6,5 inch lên 10 inch, trông cao cấp hơn, đồng thời cũng mang lại trải nghiệm vuốt chạm tốt hơn cho người dùng. Còn phiên bản GL được nâng cấp từ hệ thống giải trí CD/Radio lên màn hình cảm ứng 6,5 inch.

Toàn bộ hệ thống giải trí trên cả hai phiên bản GL và GLX của Suzuki Ertiga 2020 đều tích hợp kết nối USB, Bluetooth, Android Auto và Apple CarPlay. Riêng phiên bản GLX còn có thêm 2 khe thẻ nhớ MicroSD.

Đánh giá xe Suzuki Ertiga 2020: Hệ thống điều hoà tự động.

Thứ hai, hệ thống điều hoà phía trước của phiên bản GLX đã chuyển từ dạng chỉnh cơ sang tự động, trong khi phiên bản GL vẫn giữ nguyên như trước. Dàn lạnh và cửa gió cho hàng ghế thứ 2 của cả hai phiên bản không thay đổi.

Thứ ba, Suzuki đã bổ sung tay nắm trần xe đầy đủ ở các vị trí trên xe thay vì chỉ dành cho các hành khách ở hai hàng ghế trước. Ngoài ra, kiểu dáng tay nắm trần xe của 2 hàng ghế phía trước cũng được tinh chỉnh lại theo kiểu gập.

Đánh giá xe Suzuki Ertiga 2020: Tay nắm trần xe 2 hàng ghế trước đã được thay mới. Đánh giá xe Suzuki Ertiga 2020: Hàng ghế cuối được bổ sung thêm tay nắm trần xe.

Tay nắm trần xe kiểu mới trông chỉnh chu hơn chứ không thô và có cảm giác rẻ tiền như trên mô hình 2019. Chi tiết này khá nhỏ và chúng tôi tin rằng rất ít người để ý đến nhưng Suzuki Việt Nam vẫn quyết định thay đổi để thấy hãng đang quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng như thế nào.

Đánh giá xe Suzuki Ertiga 2020: Gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện. Đánh giá xe Suzuki Ertiga 2020: Nút bấm khởi động.
Đánh giá xe Suzuki Ertiga 2020: Chỗ để cốc có tính năng làm mát. Đánh giá xe Suzuki Ertiga 2020: Dàn lạnh cho hàng ghế thứ 2.

Còn lại những trang bị đã từng xuất hiện trên phiên bản GLX của Suzuki Ertiga 2019 như nút bấm khởi động, gương gập điện, hốc để cốc có tính năng làm mát, cổng kết nối USB/AUX, cổng sạc 12V…. hoàn toàn có thể dễ dàng được tìm thấy trên mô hình 2020.

Đánh giá xe Suzuki Ertiga 2020: Trang bị an toàn

Đánh giá xe Suzuki Ertiga 2020: Camera lùi tiêu chuẩn. Đánh giá xe Suzuki Ertiga 2020: Cảm biến lùi.

Với việc giữ nguyên giá bán cho phiên bản GL và chỉ tăng nhẹ 6 triệu đồng cho phiên bản GLX, người dùng khó đòi hỏi nhiều hơn ở Suzuki Ertiga 2020 về trang bị an toàn. Phiên bản GLX được giữ nguyên các tính năng đã có từ mô hình 2019 gồm cảm biến lùi, camera lùi, chống bó cứng phanh ABS, bổ trợ lực phanh điện tử EBD. Đáng mừng là camera lùi giờ đã trở thành trang bị tiêu chuẩn cho cả phiên bản GL.

VẬN HÀNH

Đánh giá xe Suzuki Ertiga 2020: Động cơ và hộp số

Đánh giá xe Suzuki Ertiga 2020: Động cơ 1.5L công suất 103 mã lực, 138 Nm. Đánh giá xe Suzuki Ertiga 2020: Hộp số tự động 4 cấp được thiết kế để tối ưu hiệu suất.

Ở Suzuki Ertiga 2020, các thông số kỹ thuật về động cơ và hộp số không có sự khác biệt so với mô hình cũ. Động cơ vẫn mang mã hiệu KB15, 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1.5L cho công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm.

Sức mạnh được truyền tới bánh trước thông qua hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp. Nhìn chung, động cơ và hộp số trên Suzuki Ertiga 2020 được đánh giá là sự lựa chọn phù hợp dành cho một chiếc xe MPV 7 chỗ cỡ nhỏ chủ yếu vận hành trong đô thị.

Đánh giá xe Suzuki Ertiga 2020: Vận hành

Do không có bất cứ sự thay đổi nào về thiết kế khí động học, công suất động cơ nên về cơ bản Suzuki Eritga 2020 sẽ không thể tạo ra sự mới mẻ về cảm giác vận hành. Như ở mô hình cũ 2019, chúng tôi đã cầm lái và nhận định Suzuki Ertiga là một chiếc xe cung cấp sự thoái mái khi chạy ở tốc độ thấp.

Đánh giá xe Suzuki Ertiga 2020: Khả năng vận hành không có sự khác biệt so với mô hình cũ.

Thậm chí ở dải tốc độ trung bình từ 50-70 km/h, người lái vẫn cảm nhận được sức mạnh của chiếc xe này. Có điều, sức mạnh động cơ bị giới hạn nên nó khó có thể đủ sự mạnh mẽ trong những tình huống vượt xe. Chúng tôi tin rằng hầu hết khách hàng khi mua xe này đều đã lường đến khả năng đó.

Ngoài ra, người điều khiển khi cầm lái Suzuki Ertiga 2020 sẽ có cảm giác như đang lái một chiếc hatchback cỡ lớn hơn một chiếc MPV 7 chỗ dài gần 4,4 mét. Các thao tác xử lý đều rất nhẹ nhàng.

Đánh giá xe Suzuki Ertiga 2020: Gương chiếu hậu bên trong không có chế độ ban đêm.

Một nhược điểm của Erigta 2020 khi người lái chạy trong điều kiện trời tối là gương chiếu hậu bên trong xe không có chế độ ban đêm nên họ sẽ dễ bị chói mắt khi các xe phía sau rọi đèn pha.

Đến thế hệ mới của Suzuki Ertiga, các kỹ sư của Suzuki đã cải thiện hộp số tự động 4 cấp để nó có thể tối ưu hiệu suất hoạt động của khối động cơ 1.5L mới. Vì thế, phiên bản GLX AT của Ertiga 2020 đã có mức tiêu thụ nhiên liệu hỗ hợp chỉ 5,95 L/100 km, còn số này còn tốt hơn cả phiên bản GL MT với mức tiêu thụ nhiên liệu hỗn hợp 6,11 L/100 km.

TỔNG QUÁT

Hiện tại, Suzuki Ertiga không còn là một chiếc xe MPV đề cao tính thực dụng, thay vào đó nó đã hoàn thiện ở mọi phương diện từ kiểu dáng, tiện nghi, không gian sử dụng và sức mạnh để có thể thu hút được nhiều khách hàng hơn.

Đánh giá xe Suzuki Ertiga 2020: Một chiếc xe đáng để quan tâm ở tầm giá trong khoảng 500 triệu đồng.

Ngoài những thay đổi mang tính đột phá ở thế hệ mới của Suzuki Ertiga, lợi thế lớn nhất của mẫu xe này là giá bán được định vị thấp hơn hẳn các đối thủ hiện có trên thị trường. Điều này đã giúp cho Suzuki Ertiga trở thành một sự lựa chọn không thể bỏ qua của người tiêu dùng Việt.

Giờ đây với sự bổ sung thêm các trang bị tiện nghi hữu ích cùng giá bán thấp 499 triệu đồng (phiên bản GL) và 555 triệu đồng (phiên bản GLX), mục tiêu đề ra 1.000 xe/tháng của Suzuki Ertiga 2020 hoàn toàn khả thi nếu nguồn cung đáp ứng đủ nhu cầu.

Và trong phân khúc MPV 7 chỗ nói chung, không chỉ có Mitsubishi Xpander lo ngại mà các đối thủ khác như Toyota Innova, Kia Rondo cũng đang cảm nhận được những áp lực không nhỏ đang được tạo ra bởi cái tên Suzuki Ertiga 2020.

THÔNG SỐ
Thông số Suzuki Ertiga 2020 1.5 MT (GL) Suzuki Ertiga 2020 1.5 AT (GLX) Suzuki Ertiga Sport 2020
Giá bán (Triệu đồng) 499 549 559
Số chỗ ngồi 7
Vận hành
Động cơ xăng, K15B, DOHC, i4, 16 valve
Dung tích động cơ 1.5L
Số xy lanh 4
Dung tích bình nhiên liệu 45L
Hệ thống phun nhiên liệu Phun xăng đa điểm
Mức tiêu hao nhiên liệu (Kết hợp/trong đô thị/ngoài đô thị 6,11 / 7,95 / 5,04 5,95 / 8,05 / 4,74 5,95 / 8,05 / 4,74
Công suất 103Hp/ 6000 rpm
Mô-men xoắn 138Nm/ 4400 rpm
Hộp số 5MT 4AT
Truyền động và hệ thống treo
Hệ dẫn động 2WD
Bánh lái Cơ cấu bánh răng – Thanh rằng
Hệ thống treo trước Đĩa thông gió
Hệ thống treo sau Tang trống
Mâm và ốp xe 185/65R15 + mâm đúc hợp kim 185/65R15 + mâm đúc hợp kim mài bóng
Mâm và ốp xe dự phòng 185/65R15 + Mâm thép
Phanh trước MacPherson với lò xo cuộn
Phanh sau Thanh xoắn với lò xo cuộn
Kích thước
Tổng thể DxRxC 4.395 x 1.735 x 1.690 (mm)
Chiều dài cơ sở 2.740 (mm)
Chiều rộng trước/sau 1.510/1.520 (mm)
Khoảng sáng gầm xe 180 mm
Trọng lượng không tải (kg) 1.090 – 2.135
Bán kính vòng quay tối thiểu 5,2 m
Dung tích khoang hành lý (L) Tối đa 803
Khi gập hàng ghế thứ 3 ( phương pháp VDA )
– tấm lót khoang hành lý hạ xuống dưới
550
Khi gập hàng ghế thứ 3 ( phương pháp VDA )
– tấm lót khoang hành lý hạ xuống dưới
153
Ngoại thất
Lưới tản nhiệt trước Mạ crôm
Ốp viền cốp Mạ crôm
Cột trụ màu đen (cột B và C)
Tay nắm cửa Cùng màu thân xe Mạ crôm
Mở cốp bằng tay nắm cửa
Chắn bùn trước/sau
Cụm logo Suzuki Ertiga Sport Không
Nội thất
Đèn cabin phía trước (3 vị trí)
Đèn cabin trung tâm (3 vị trí)
Tấm che nắng Phía ghế lái và ghế phụ
Với gương (phía ghế phụ)
Tay nắm hỗ trợ ghế phụ
Tay nắm hỗ trợ hàng ghế 2 x 2
Hộc đựng ly trước x 2
Hộc giữ mát Không
Hộc đựng chai nước Trước x 2
Hàng ghế thứ 2 x 2
Hàng ghế thứ 3 x 2
Cần số Màu đen Màu nâu mạ crom
Cần thắng tay Màu đen Màu Crom
Cổng USB/AUX hộp đựng đồ trung tâm Không
Cổng 12V bảng táp lô x 1
Cổng 12V hàng ghế thứ 2 x 1
Bàn đạp nghỉ chân phía ghế lái Không
Nút mở nắp bình xăng
Tay nắm cửa phía trong Màu đen Màu Crom
Tầm nhìn
Đèn pha Halogen projector và phản quang đa chiều
Cụm đèn hậu LED LED với đèn chỉ dẫn
Đèn sương mù phía trước Không
Gương chiếu hậu bên ngoài cùng màu thân xe, chỉnh điện Cùng màu thân xe, chỉnh/gập điện, tích hợp đèn báo rẽ
Kính xe màu xanh
Gạt mưa trước 2 tốc độ (nhanh/chậm) + gián đoạn + rửa kính
Gạt mưa sau 1 tốc độ + Rửa kính
Tay lái và bảng điều khiển
Vô lăng 3 chấu Urethane/chỉnh gật gù Urethane/Bọc da/ nút điều chỉnh âm thanh/thoại rảnh tay/chỉnh gật gù
Tay lái trợ lực
Đồng hồ tốc độ động cơ
Táp-lô hiển thị đa thông tin Chế độ lái/đồng hồ/mức tiêu hao nhiên liệu/phạm vi lái Chế độ lái/đồng hồ/nhiệt độ bên ngoài/mức tiêu hao nhiên liệu/phạm vi lái
Báo tắt đèn và chìa khóa
Nhắc cài dây an toàn (ghế lái) Đèn và báo động
Nhắc cài dây an toàn (ghế phụ) Đèn và báo động
Báo cửa đóng hờ
Báo sắp hết nhiên liệu
Tấm trang trí bảng táp lô Màu đen có vân Màu vân gỗ
Tiện nghi lái
Cửa kính chỉnh điện (trước/sau)
Khóa cửa trung tâm Nút điều khiển bên ghế lái
Khóa cửa từ xa Tích hợp đèn báo
Khởi động bằng nút bấm Không
Điều hòa nhiệt độ Chỉnh cơ
Chế độ sưởi
Lọc không khí
Ăng-ten (trên nóc xe)
Loa trước
Loa sau
Hệ thống giải trí Màn hình cảm ứng 6.2 inch, tích hợp camera lùi
Radio USB + Bluetooth
Màn hình cảm ứng 10 inch, tích hợp camera lùi
Radio USB + Bluetooth
Apple CarPlay & Android Auto
Ghế
Hàng ghế trước Chức năng chỉnh và ngả cả 2 phía/ gối tựa đầu x 2 (loại rời)/ túi đựng đồ sau (ghế phụ) Chỉnh độ cao ghế lái/Chức năng chỉnh và ngả cả 2 phía/ gối tựa đầu x 2 (loại rời)/ túi đựng đồ sau (ghế lái và phụ)
Hàng ghế thứ 2 Gối tựa đầu x 2 (loại rời)/Chức năng chống trượt và ngả/Gập 60:40
Hàng ghế thứ 3 Gối tựa đầu x 2 (loại rời/Chức năng trượt và ngả/Gập 50:50
Chất liệu bọc ghế Nỉ
Tấm lót khoang hành lý Gập 50:50
Trang bị an toàn
Túi khí SRS phía trước
Dây đai an toàn trước Trước 3 điểm với chức năng căng đai và hạn chế lực căng
Hàng ghế thứ 2: Dây đai an toàn 3 điểm x 2, ghế giữa dây đai 2 điểm
Hàng ghế thứ 3: Dây đai 3 điểm x 2
Khóa kết nối ghế trẻ em ISOFIX x 2
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
Thanh gia cố bên khung xe
Dây ràng ghế trẻ em x 2
Khóa an toàn trẻ em
Nút shift lock Không
Đèn báo dừng LED
Cảm biến lùi 2 điểm
Hệ thống chống trộm
Báo động

Động cơ xe Suzuki Ertiga 2020

Động cơ xe Suzuki Ertiga 2020..

Suzuki Ertiga 2020 trang bị động cơ K15B, 4 xy-lanh thẳng hàng 1,5L VVT, cho công suất tối đa 104,7 mã lực tại tốc độ tua máy 6.000 v/ph, momen xoắn tối đa 138 Nm tại tốc độ tua máy 4.400 v/ph. Toàn bộ sức mạnh được điều phối bằng hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp cùng hệ dẫn động cầu trước.

Những công nghệ an toàn của Ertiga gồm: Túi khí kép cho hàng ghế trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cảm biến lùi và phân bổ lực phanh EBD. Bản cao cấp sẽ được bổ sung hệ thống cân bằng điện tử.

Chat Zalo
0908438214
btn-dangkyhocthu